Tin tức ngành báo chí
Đánh giá Chất lượng Chương trình Đào tạo của Đại học Duy Tân
Sáng ngày 5/10/2024, Đại học Duy Tân tổ chức Lễ Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học tại số 3 Quang Trung, Tp. Đà Nẵng.
Tham dự lễ Khai mạc, về phía Đoàn Đánh giá ngoài có GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn Đánh giá ngoài, TS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục – Trường Đại học Vinh kiêm Thư ký đoàn Đánh giá ngoài cùng các thành viên của Đoàn. Về phía trường Đại học Duy Tân có Anh hùng Lao động, Nhà giáo Ưu tú Lê Công Cơ – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Duy Tân, TS. Võ Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân cùng đông đảo cán bộ, giảng viên của trường.
Tại buổi khai mạc, TS. Võ Thanh Hải – Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân đã chia sẻ đến đoàn Đánh giá ngoài những thông tin mới và nổi bật nhất về quá trình hình thành và phát triển, những thành tích nổi bật của giảng viên và sinh viên, cơ sở của thành công, định hướng tương lai,… của Đại học Duy Tân. Bên cạnh đó, những báo cáo của đại diện các trường đào tạo thuộc Đại học Duy Tân có chương trình đào tạo kiểm định lần này đã mang đến cái nhìn tổng quan về các hoạt động chính cũng như những thành quả của thầy và trò Đại học Duy Tân đạt được trong thời gian qua.
Trong 5 ngày làm việc sắp tới, Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục – Trường Đại học Vinh sẽ tiến hành phỏng vấn cán bộ và giảng viên đồng thời nghiên cứu các hồ sơ minh chứng 7 chương trình đào tạo của Trường Đại học Duy Tân bao gồm:
– Bác sỹ Đa khoa
– Dược sỹ (Đại học)
– Điều dưỡng Đa khoa
– Tiếng Anh Biên-Phiên dịch
– Tiếng Trung Biên-Phiên dịch
– Truyền thông Đa phương tiện
– Kế toán Doanh nghiệp
Bên cạnh đó, dựa trên Thông tư 04/2016/TT-BGDĐT gồm 11 tiêu chuẩn và 50 tiêu chí, Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục – Trường Đại học Vinh tiếp tục rà soát 7 chương trình đào tạo của Trường Đại học Duy Tân về: mục tiêu và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo, bản mô tả chương trình đào tạo, cấu trúc và nội dung chương trình dạy học, phương pháp tiếp cận trong dạy và học, đánh giá kết quả học tập của người học,…